การฝึกอบรมการทำงานบนที่สูง

เมื่อพูดถึงการปฏิบัติตามขั้นตอนด้านความปลอดภัยตามข้อบังคับการทำงานบนที่สูง การทำงานบนที่สูงเป็นส่วนสำคัญของปริศนา แนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยนั้นดีพอๆ กับพนักงานที่ปฏิบัติงานจริงเท่านั้น ดังนั้นพวกเขาจึงต้องได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยในปัจจุบัน การทำงานบนที่สูงวิธีการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่มีให้ และวิธีการทำงานในลักษณะที่ระมัดระวัง เชิงรุก และปราศจากความเสี่ยงมากที่สุด

เพื่อให้คนงานได้รับการทำงานบนที่สูงที่เหมาะสมต้องมีสองสิ่ง

การฝึกอบรมเบื้องต้นและการฝึกอบรมรอง เราจะหารือเกี่ยวกับการฝึกอบรมทั้งสองประเภทในย่อหน้าต่อไปนี้ รวมถึงความแตกต่างระหว่างการรับการฝึกอบรมภายในองค์กรหรือผ่านองค์กรบุคคลที่สาม การทำงานบนที่สูงกำหนดให้พนักงานทุกคนที่ปฏิบัติงานบนที่สูงต้องได้รับการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมและอัปเดตขั้นตอนความปลอดภัย นอกจากนี้ อุปกรณ์และเครื่องมือความปลอดภัยต้องได้รับการตรวจสอบและรับรองอย่างสม่ำเสมอ

พนักงานทุกคนต้องได้รับการฝึกอบรมเบื้องต้นก่อนจึงจะได้รับอนุญาตให้ทำงานบนที่สูงได้ การทำงานบนที่สูงควรประกอบด้วยเวลาเรียนและการฝึกปฏิบัติตามความเหมาะสม บางหัวข้อที่อาจกล่าวถึงในการฝึกอบรมเบื้องต้น ได้แก่ มาตรฐานการกำกับดูแล การเตรียมตัวอย่างถูกต้องสำหรับการทำงานบนที่สูง ประเภทของระบบการเข้าออกที่มี และอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) ประเภทต่างๆ และวิธีการใช้งาน ป้องกันการหกล้ม

ตัวอย่างการฝึกขั้นปฐมภูมิอาจเป็นความปลอดภัยของบันได

คนงานจะได้เรียนรู้ว่าเหตุใดบันไดจึงมีอันตรายโดยเนื้อแท้และเมื่อใดจึงจะเหมาะสม การทำงานบนที่สูงอาจรวมถึงกรณีศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการใช้บันไดอย่างไม่เหมาะสมส่งผลให้เกิดการหกล้มและการบาดเจ็บ พวกเขายังจะได้เรียนรู้วิธีใช้บันไดอย่างถูกต้องและรักษาความปลอดภัยเมื่อเป็นระบบการเข้าถึงที่เหมาะสม แน่นอนควรสนับสนุนให้คนงานทำงานทั้งหมดจากระดับพื้นดินเมื่อทำได้ ซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นในการใช้บันได สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าการฝึกอบรมเบื้องต้นต้องละเอียดถี่ถ้วนและครอบคลุมเท่าที่จำเป็นสำหรับงานประเภทใดประเภทหนึ่งของคุณ

การทำงานบนที่สูง อบรมเป็นเรื่องใหม่สำหรับพนักงาน และสิ่งนี้จะช่วยให้เขาสามารถพิสูจน์ความสามารถเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ได้ การฝึกอบรมเบื้องต้นจะต้องดำเนินการโดยผู้สอนที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ผู้สอนจะมาจากเบื้องหลังอุตสาหกรรมเฉพาะ ในกรณีของการทำงานบนที่สูงนั้นโดยปกติพื้นหลังจะเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ความปลอดภัยและการฝึกอบรมของพวกเขาเป็นไปตามมาตรฐานการฝึกอบรมอังกฤษในปัจจุบัน กฎหมายของสหราชอาณาจักรกำหนดว่าคนงานจะได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติมทุก ๆ หกเดือนนับจากเวลาที่การฝึกอบรมหลักเสร็จสิ้น นี่คือสิ่งที่เรียกว่าการฝึกอบรมระดับมัธยมศึกษาจุดประสงค์เบื้องหลังการฝึกอบรมระดับมัธยมศึกษาคือ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.