ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเลือกร้านแบตเตอรี่

ในรถยนต์ทั่วไป ร้านแบตเตอรี่ใช้องค์ประกอบนิกเกิลแคดเมียมแบบชาร์จไฟได้ ซึ่งเมื่อกำจัดทิ้งจะทำให้เกิดปัญหาขยะพิษ การออกแบบร้านแบตเตอรี่รถยนต์ไฮบริดใช้โครงสร้าง ที่สามารถรีไซเคิลได้ทั้งหมด และลดผลกระทบของขยะพิษลงได้มาก แบตเตอรี่ไฮบริดประกอบด้วยเซลล์หลายร้อยเซลล์ แบตเตอรี่รถยนต์ทั่วไปมีเซลล์น้อยมาก และการเสื่อมสภาพของเซลล์ใดเซลล์หนึ่งอาจส่งผลร้ายแรงต่อประสิทธิภาพการทำงาน แบตเตอรี่รถยนต์ไฮบริดถูกสร้างขึ้นด้วยเซลล์หลายร้อยเซลล์ ซึ่งเมื่อมองแวบแรกอาจบ่งบอกถึงปัญหาของความซับซ้อนและความน่าเชื่อถือที่น้อยลง 

ร้านแบตเตอรี่ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น

ในความเป็นจริงจำนวนเซลล์ที่แท้จริงหมายความว่าหากหนึ่งหรือสองเซลล์เสื่อมสภาพ ประสิทธิภาพการทำงานทั้งหมดยังคงไม่ได้รับผลกระทบ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในระยะเวลาการรับประกันที่ผู้ผลิตร้านแบตเตอรี่เตรียมไว้ให้ ดังนั้นจึงไม่ควรกังวลเมื่อซื้อรถยนต์ไฮบริด อัตราความล้มเหลวของแบตเตอรี่รถยนต์ไฮบริดนั้นน้อยมาก อัตราความล้มเหลวของแบตเตอรี่ในรถยนต์ไฮบริดในการใช้งานปกตินั้นต่ำมากจนยากแก่การประเมิน 

ในกรณีที่มีการผลิตแบตเตอรี่ที่ชำรุดหรือเสียหาย โดยปกติจะพบแบตเตอรี่ดังกล่าวก่อนที่คุณจะรับสินค้าจากตัวแทนจำหน่าย ร้านแบตเตอรี่ รถยนต์ที่แสดงให้เห็นว่าชุดแบตเตอรี่ไฮบริดบางชุดมีอายุการใช้งานมากกว่า ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นอีกครั้งในระยะเวลาการรับประกันที่กำหนดโดยผู้ผลิต ไม่ต้องใช้งบประมาณในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฮบริด นี่เป็นอีกครั้งที่ข้อเท็จจริงที่ว่าการรับประกันมีระยะเวลาแปดถึงสิบปี

ร้านแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานหลายแสนไมล์ 

กระทรวงพลังงานเริ่มการทดสอบเพื่อแสดงการลดลงของพลังงานของร้านแบตเตอรี่ตามระยะทางที่ใช้งาน จริง ๆ แล้วยุติการทดสอบเมื่อผ่านไป 160,000 ไมล์ โดยไม่สามารถตรวจจับความจุของร้านแบตเตอรี่ที่ลดลงจนสังเกตได้ และอธิบายว่าประสิทธิภาพยังคงเป็นเหมือนใหม่ชุดแบตเตอรี่ไฮบริดยังคงต้องพัฒนาอย่างเต็มที่ ผู้ผลิตรถยนต์และซัพพลายเออร์ทั้งหมดมีโปรแกรมการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ร้านแบตเตอรี่ก็ไม่มีข้อยกเว้น อุตสาหกรรมแบตเตอรี่กำลังมุ่งเป้าไปที่เทคโนโลยีใหม่เพื่อผลิตแบตเตอรี่ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดต้นทุนการผลิตและราคาที่ถูกลง พร้อมกับยืดอายุการทำงานที่มีประสิทธิภาพของชุดแบตเตอรี่ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก มาเริ่มกันเลยแล้วคุณจะเห็นว่าการปรับสภาพแบตเตอรี่นั้นง่ายเพียงใด ร้านแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้สมัยใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ลืมเรื่องสายไฟที่น่ารำคาญซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการจัดการเครื่องมือไฟฟ้าและจำกัดการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ใดๆ ตามความยาวของสายไฟจากแหล่งพลังงาน 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://goo.gl/maps/mpvDEx19DuG6DdTN6

ร้านแบตเตอรี่
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.