แนะนำเกมออนไลน์สุดยอดของความมันส์

lotus1

มีเกมออนไลน์อยู่เกมหนึ่งซึ่งอยู่ในค่ายเกมอย่างสบายโซนที่ได้นำเกมออนไลน์อย่าง WOM Online ที่พัฒนาโดย Gamemag ประเทศไต้หวัน ชื่อเดิมจริงๆ ของเกมนี้ก็คือ Weapons of Mytrology หรือชื่อภาษาไทย “ศึกศาสตราแห่งทวยเทพ” เป็นเกมออนไลน์ใหม่ 3D MMORPG แนวจีน ตัวเกมเป็นการเก็บเลเวลง่าย เก็บเควสสนุกๆ มากมาย ตัวละครแต่ละตัวแต่งองค์กันมาครบใครที่ชอบชุดสวยๆ อลังๆ น่าจะโดนใจ มีระบบเด่นอยู่ตรงที่ ระบบเครื่องราง หากใส่แล้วจะช่วยเพิ่มค่าสถานะ และมีสกิลประจำเครื่องรางชนิดนั้นๆ ให้ใช้ มีระบบสัตว์ขี่เมพๆ มาเอาใจ เพราะสามารถแปลงกายเป็นมนุษย์น่ารักเซ็กซี่ได้ด้วยนอกจากนี้ใครที่ชอบโหดๆ ได้เจอแน่ เพราะมอนสเตอร์เกมส์นี้เขาโหดจริงอะไรจริง

สำหรับเกม WOM Online นั้นจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกที่วุ่นวายด้วยการที่มีปีศาจออกมาก่อกวน ตามปกติของโลกเกมออนไลน์ทั่วไปทำให้รูปแบบการเล่นนั้นไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมออนไลน์เกมอื่นๆ ที่มาจากจีนและไต้หวันมากนัก แต่ที่ต่างออกไปบ้างก็คือ เรื่องของระบบปะทะที่ทำออกมาแตกต่างจากเกมออนไลน์อื่นๆ ตัวเกมจะเน้นในส่วนของท่าทางในการโจมตีพร้อมเสียงเอฟเฟคที่กระหึ่มในระดับที่ใกล้เคียงกับเสียงซาวเอฟเฟคในภาพยนต์เลย ด้วยเสียงที่อลังการเนี่ยแหละทำให้การเข้าปะทะของเกมนี้ดูอลังการและน่าเล่นยิ่งขึ้น สำหรับตัวเกมนั้นการใช้ก็ยังคงเน้นท่าทางอลังการสุดเว่อร์เหมือนเกมออนไลน์อื่นๆ

ในส่วนของการทำเควสต่างๆ ของเกมนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างไม่มีอะไรแปลกใหม่จากเกมอื่นสักเท่าไหร่ หน้าที่ของเราคือรับใช้ NPC ในการเข้าไปคลี่คลายปัญหาทุกอย่าง อีกทั้งการแปลภาษาเควสของเกมนี้ทำออกมาอาจจะมีความงงเล็กน้อย บางเควสผู้เล่นต้องอ่าน 4 – 5 รอบเพื่อดูว่าตกลงแล้วมันให้เราไปทำอะไรกันแน่ ถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากลองเล่นเกมออนไลน์ใหม่ๆ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม WOM Online ได้ที่  www.womonline.in.th สำหรับคอเกมออนไลน์ที่แทบจะผ่านการเล่นมาหมดทุกเกมแล้วเพื่อนๆ ลองมาเล่นเกมใหม่ๆ แนวนี้ดูกัน รับรองว่าสนุกและมันส์ไม่แพ้เกมอื่นเลย

This entry was posted in เกม and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.