ตลาดขายสินค้าผลิตภัณฑ์จากตลาดน้ำขวัญเรียม

ตลาดน้ำขวัญเรียมแตกต่างจากการขายชนิดอื่น ๆ ตลาดหมัดส่วนใหญ่สร้างปริมาณลูกค้ามากและ จำกัด ให้คุณมีพื้นที่ขายขนาดเล็ก ดังนั้นกุญแจสำคัญในการขายตลาดนัดเป็นผลประกอบการ โดยไม่ต้องพลิกสินค้าอย่างรวดเร็วคุณจะไม่สามารถอยู่รอดได้ หนึ่งในวิธีการในการทำเช่นนี้คือการดำเนินการเป็นผู้นำการสูญเสีย ตลาดน้ำขวัญเรียมขายสินค้าที่เป็นที่รู้จักกันดี แต่ยังเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คุณพกไว้โฆษณาเป็นซุปเปอร์พิเศษที่มีเครื่องหมายใหญ่และสว่าง ทำกำไรเล็กน้อยในส่วนของสินค้าหรือทำลายลงได้ ลูกค้าจะมาหาบูธของคุณและซื้อผลิตภัณฑ์นั้น

แต่ในขณะที่พวกเขามีอยู่ในนั้นก็จะซื้อสินค้าอื่น ๆ ที่คุณพกติดตัว ตลาดน้ำขวัญเรียมกล่องใหญ่ใช้วิธีนี้อย่างต่อเนื่อง โปรดทราบว่าพวกเขาวางผลิตภัณฑ์ไว้ที่มุมหนึ่งและทำเครื่องหมายไว้ ดูลูกค้าเมื่อพวกเขาซื้อผลิตภัณฑ์นั้นจากนั้นซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เก็บกล่องขนาดใหญ่จะทำเงินได้ เป็นวิธีที่พยายามและเป็นจริง แต่นักการตลาดหมัดและธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่กลัวที่จะลอง หลีกหนีจากความคิดที่คุณต้องทำกำไรในทุกๆรายการที่คุณขาย

ตลาดน้ำขวัญเรียมประโยชน์ของการใช้ผู้นำการสูญเสียคือ

การเคาะออกการแข่งขันใด ๆ ที่คุณอาจมี ฟังดูชั่ว ตลาดน้ำขวัญเรียมแต่เป็นเรื่องจำเป็นและเป็นหน้าที่ของเศรษฐกิจของเรา ใครก็ตามที่หลีกเลี่ยงการแข่งขันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ คุณต้องการให้ลูกค้ามองว่าคุณเป็นบูธราคาประหยัดของตลาดนัดบูธที่บูธที่พวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าเยี่ยมชมเมื่อพวกเขามองหาสินค้าราคาถูก คุณต้องการประหยัดเงินของลูกค้าและทำให้พวกเขามีความสุข คิดถึงลูกค้าทั้งหมดที่คุณจะมีความสุขและคู่แข่งรายหนึ่งที่คุณไม่ต้องการ ไม่ใช่การค้าที่ไม่ดี การผลักดันสินค้าออกและการสร้างเงินสดเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ นี้จะช่วยให้คุณสามารถซื้อจากซัพพลายเออร์ของคุณในปริมาณจึงลดต้นทุนการซื้อของคุณ

การดำเนินการนี้จะส่งผลต่อตัวคุณเองในตลาดน้ำขวัญเรียมของคุณเริ่มให้ความเคารพคุณในฐานะลูกค้าชั้นนำและปฏิบัติต่อคุณอย่างแตกต่างกัน พวกเขาจะทำสิ่งต่างๆเช่นบอกคุณว่าผู้ขายร้อนเป็นใครและสิ่งใดบ้างไม่ใช่บันทึกสินค้าที่สำคัญให้คุณและให้โอกาสครั้งแรกที่พวกเขาอาจมีการออกรอบ เป็นมิตรกับซัพพลายเออร์ของคุณและแน่นอนพวกเขาจ่ายเงินให้ตรงเวลาหรือด้วยเงินสดจะช่วยให้คุณอย่างมาก เที่ยวตลาดน้ำขวัญเรียมไม่เคยผ่านมาเนื่องจากในตั๋วเงินของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายนี้เป็นวิธีที่แน่ใจว่าจะได้รับในบัญชีดำของพวกเขา คุณต้องการเป็นลูกค้าที่ดีที่สุดของพวกเขาซึ่งพวกเขาจะดูแล หนึ่งที่หมายถึงสิ่งที่ธุรกิจของพวกเขา

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.