อนาคตของอินเทอร์เน็ตบนมือถือคือเทคโนโลยี 4G สมัครเน็ตทรู 30 วัน

4G ในแง่ง่ายๆหมายถึงเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือรุ่นที่สี่มันเป็นชื่อที่ได้รับจากมาตรฐานขั้นสูงของ International Mobile Telecommunication

ซึ่ง ITU (International Telecommunications Union) กำหนดไว้ มาตรฐานเหล่านี้หมายถึงความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 1 กิกะบิตต่อวินาทีในขณะที่ใช้อินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย

จากข้อมูลของ ITU นั้น 4G เป็นเครือข่ายยุคใหม่ที่ให้การเข้าถึงที่รวดเร็วกว่าบรอดแบนด์มัลติมีเดียและบริการส่งข้อความแบบครบวงจร

แม้ว่าผู้ใช้จะเป็นมือถือในอัตรา 60mph แต่ 4G ก็อนุญาตให้ดาวน์โหลดความเร็วสูงถึง 100Mbs ซึ่งแปลว่าเป็นการดาวน์โหลดภาพยนตร์ในแบบ HD ในเวลาน้อยกว่า 30 วินาที!

หนึ่งอาจชี้ให้เห็นว่ามีเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแล้ว 4G จะแตกต่างกันอย่างไร ด้วยเหตุผลนี้มาตรฐานทางเทคนิคบางอย่างได้ถูกระบุโดย ITU ซึ่งควรตามด้วยองค์กรที่อ้างว่าให้บริการ 4G แก่ลูกค้า วัตถุประสงค์และมาตรฐานที่กำหนดไว้คือ:

•ความเร็วข้อมูลเฉลี่ยที่ 100Mbit / s สมัครเน็ตทรู 30 วัน  ในขณะที่ผู้ใช้เคลื่อนไหวทางร่างกายด้วยความเร็วสูงและ 1Gbit / s ในขณะที่ผู้ใช้ค่อนข้างนิ่ง

•ความเร็วข้อมูลขั้นต่ำ 100Mbit ต่อวินาทีระหว่าง 2 คะแนนทั่วโลก

•แบนด์วิดธ์ช่องสัญญาณที่ยืดหยุ่นซึ่งอยู่ระหว่าง 5 และ 20MHz และสามารถเลือกได้สูงสุด 40MHz

• 1Gbit / s ใน downlink ต้องเป็นไปได้ผ่านแบนด์วิดธ์น้อยกว่า 67MHz

•ประสิทธิภาพของระบบสเปกตรัมสูงถึง 3 บิต / s / Hz / เซลล์ใน downlink และ 2.25bit / s / Hz / เซลล์สำหรับการใช้งานในอาคาร

•การส่งต่อที่ราบรื่นในหลายเครือข่าย

•การโรมมิ่งทั่วโลกที่ราบรื่นทั่วทั้งเครือข่ายและการเชื่อมต่อที่แตกต่างกัน

•บริการคุณภาพสูงสำหรับการรองรับมัลติมีเดียยุคต่อไป (ทีวีบนมือถือ, เนื้อหาวิดีโอ HDTV, ข้อมูลความเร็วสูง ฯลฯ )

•การทำงานร่วมกันกับมาตรฐานไร้สายที่มีอยู่

•โพรโทคอลอินเทอร์เน็ตทั้งหมดเครือข่ายที่เปลี่ยนแพ็คเก็ต

เราต้องเข้าใจว่า 4G หรือบรอดแบนด์ไร้สายกลายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และจะเปลี่ยนแปลงโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไรจากมาตรฐานล่าสุดที่ได้รับจาก ITU การถ่ายโอนข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล

  • Web 2.0 นำมาซึ่งการปฏิวัติและเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเป็นส่วนสำคัญของเว็บ เว็บไซต์เครือข่ายสังคมเช่น Facebook และ Twitter ได้กลายเป็นไอคอนทางวัฒนธรรมและการเคลื่อนไหวทางการเมืองที่มีรูปร่าง เทคโนโลยีอื่น ๆ เช่น IPTV ได้เปลี่ยนแนวคิดของโทรทัศน์ทั้งหมดเข้าด้วยกัน ปัญหาเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นเรื่องของเครือข่ายที่มีความกังวลเกี่ยวกับความเร็วในการอัพโหลด นี่คือที่มาของเทคโนโลยี 4G ด้วยความเร็วสูงมาก 4G ที่เร็วที่สุดสามารถเปลี่ยนแนวคิดของแอปพลิเคชันแบบโต้ตอบเหล่านี้ได้อย่างสมบูรณ์

พื้นที่ที่จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากเครือข่าย 4G สมัครเน็ตทรู 30 วัน ก็คือการประมวลผลแบบคลาวด์ที่เพิ่มความคล่องตัวความเร็วและความสะดวกในการพกพาที่ 4G นำเสนอเป็นทรัพยากรที่สำคัญสำหรับแอปพลิเคชั่นการคำนวณดังกล่าว ในขณะที่ผู้คนเปลี่ยนไปใช้รายจ่ายด้านทุนน้อยลง (การบันทึกข้อมูลออนไลน์แทนฮาร์ดดิสก์) ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลที่เพิ่มขึ้นจะมีความสำคัญต่อการดำเนินงานที่ราบรื่นและความล่าช้าใด ๆ จะทำให้การประมวลผลบนคลาวด์ คลาวด์คอมพิวติ้งจึงแปลงเวิร์คสเตชั่นขนาดโทรศัพท์มือถือเป็นคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลัง แต่ถ้าเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ทรงพลังที่ให้ความเร็วในการอัพโหลดและดาวน์โหลด 4G ควบคู่ไปกับความคล่องตัวทำให้ประสบการณ์ส่วนตัวพกพาและคุ้มค่า

ว่ากันว่า IoT (Internet of Things) เป็นความนิยมครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้น ในวัตถุทางกายภาพในอนาคตแม้สิ่งที่เราใช้ในชีวิตประจำวันจะเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย เทคโนโลยีนี้คล้ายกับบัตร RFID ของวันนี้ ด้วยการไหลของข้อมูล 4G อย่างไม่ต้องสงสัยจะเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติดังกล่าว

แผนบรอดแบนด์แห่งชาติของคณะกรรมการการสื่อสารแห่งสหรัฐอเมริกา

(US Federal Communications Commission) มีวิสัยทัศน์ว่าการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไรในด้านการดูแลสุขภาพการศึกษาเศรษฐศาสตร์พลังงานและสิ่งแวดล้อมโดยใช้บรอดแบนด์ การใช้ผู้ซื้อและผู้ขาย 4G สมัครเน็ตทรู 30 วัน สามารถเข้าใกล้ได้มากขึ้นนักเรียนสามารถได้รับประสบการณ์การเรียนนอกห้องเรียนและการกำกับดูแล E สามารถส่งเสริมการบริการที่ดีกว่าให้กับประชาชน นอกจากนี้มาตรฐาน 4G ยังทำให้ข้อมูลปลอดภัยยิ่งขึ้นเนื่องจากเน้นความปลอดภัยและมาตรการในการลดการขโมยข้อมูล

เพื่อสรุป 4G อาจเป็นเครือข่ายไร้สายที่ดีที่สุดที่ต้องการเพราะให้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยการเข้าถึงพกพาและความน่าเชื่อถือ เนื่องจากความเร็วในการดาวน์โหลดและอัพโหลด จำกัด ชีวิตประจำวัน – 4G ใกล้เข้ามาแล้ว

This entry was posted in สมัครเน็ตทรู 30 วัน. Bookmark the permalink.

Comments are closed.