ต้องรู้เคล็ดลับปลาแซลมอนและปลา

ปลาแซลมอนหาได้ง่ายมากและไม่ยากในการเตรียม โดยปกติปลาแซลมอนสดจะหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตในพื้นที่ของคุณ แต่คุณยังสามารถหาเนื้อและหรือสเต็กแช่แข็งห่อแซลมอนรมควันหรือปลาแซลมอนกระป๋องได้ พวกเขาทั้งหมดมีสุขภาพดีตราบเท่าที่พวกเขามาจากปลาแซลมอนป่าและไม่ใช่ปลาในฟาร์ม กระป๋องมักมาจากปลาป่า ปลาแซลมอนรมควันได้รับการแสดงในฐานะฟาร์มและโชคดีที่มักจะระบุไว้ในบรรจุภัณฑ์ว่าเป็นปลาที่เลี้ยงในฟาร์มดังนั้นจึงง่ายต่อการมองเห็น อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถแยกสีออกจากกันได้ก็คือ สัตว์ป่าที่จับได้จะมีสีชมพูอ่อนใน

ปลาแซลมอนมักปรุงโดยการอบหรือย่างเสิร์ฟพร้อมผักและข้าว

นี่เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคำนึงถึงว่ามันเต็มไปด้วยน้ำมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อหัวใจ เปรียบเทียบกับสเต็กหรือเนื้อหมูซึ่งมักจะเป็นอาหารเม็ดและเต็มไปด้วยไขมันอิ่มตัว วิธีทั่วไปในการปรุงปลาแซลมอนจะดีกว่าวิธีชุบเกล็ดขนมปังและทอดแบบที่ปลาชนิดอื่นมักเตรียมไว้ ปลาแซลมอนที่ขายในอเมริกาเหนือส่วนใหญ่มาจากอลาสก้า พันธุ์ปลาแซลมอนแปซิฟิกมีตัวแทนของปลาชีนุก ปลาแซลมอนซ็อกอาย (แดง) ปลาแซลมอนแอตแลนติกมาจากมหาสมุทรแอตแลนติกอย่างเห็นได้ชัด ประเภทนี้ส่วนใหญ่เลี้ยงในฟาร์มมากกว่าป่า

ฉันมีพ่อค้าปลาในซุปเปอร์มาร์เก็ตยืนยันว่าปลาแซลมอนแอตแลนติกเป็นสัตว์ป่าที่จับได้เพราะชื่อและพวกเขา (ควร) รู้ดีกว่า ตอนนี้คุณทำ อีกครั้งโปรดจำไว้ว่าสีชมพูอ่อนมักจะเป็นสีส้มและสีส้มสดใสในฟาร์มเนื่องจากสีของอาหารสัตว์ มีข้อมูลล่าสุดบางส่วนที่ฟาร์มเลี้ยงปลาแซลมอนไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เคยคิด แต่ป่ายังดีกว่า พวกมันเป็นเพียงปลาที่มีสุขภาพดีกว่าเมื่อซื้อปลาตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริเวณเคาน์เตอร์ปลานั้นสะอาดและไม่มีกลิ่นของปลาที่ไม่ดี

ปลาทุกตัวควรอยู่ในที่กำบังถ้าเป็นไปได้แต่ต้องอยู่บนน้ำแข็ง

หากศีรษะเปิดอยู่ดวงตาควรชัดเจนและไม่ขุ่นมัวและเหงือกเป็นสีแดง ไม่ควรมีของเหลวที่เป็นน้ำนมบนปลาหรือบนเนื้อสัตว์ ผิวควรเป็นมันเงาและเนื้อควรจะแน่นและไม่นิ่มหรือเละ ให้จมูกของคุณนำทางคุณ เรียนรู้ที่จะแยกแยะกลิ่นปลาสดกับกลิ่นเหม็นคาว ปลาแซลมอนสดจะอยู่ในตู้เย็นได้ประมาณ 48 ชั่วโมงเท่านั้น หากคุณต้องการเก็บไว้นานขึ้นให้ใส่ในถุงแช่แข็งและแช่แข็ง เมื่อแช่แข็งแล้วควรรับประทานภายใน 3 เดือน

หากชิ้นที่คุณเลือกยาวเกินไปสำหรับเครื่องปิ้งขนมปังเพียงแค่ปิ้งครึ่งหนึ่งให้พลิกและแต้มอีกครึ่งหนึ่ง ใช้เนยนุ่ม ๆ ทาบาง ๆ ให้ทั่วด้านในของชิ้นขนมปังปิ้ง สิ่งนี้เป็นอุปสรรคเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำปลาทำให้ขนมปังนุ่ม นี่เป็นทางเลือกหากคุณวางแผนที่จะกินแซนด์วิชทันที ชิ้นปลาแซลมอนรมควันไม่เพียงแต่เหมาะกับเบเกิลและแครกเกอร์เท่านั้น แต่คุณสามารถทำแซนวิชแสนอร่อยที่คล้ายกันโดยใช้ขนมปังโฮลเกรนสไตล์ไอริชทาเนยสองชิ้นแล้วใส่ปลาแซลมอนรมควันไว้ข้างใน ขอแนะนำให้ใช้พริกไทยดำและน้ำมะนาวคั้น สามารถซื้อขนมปังผสมข้าวสาลีสไตล์ไอริชได้ทางออนไลน์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.wearesalmonlover.com/

This entry was posted in อาหาร. Bookmark the permalink.

Comments are closed.