เสน่ห์ของเบอร์มงคล

สนใจเพิ่มเติม https://www.noblesim.com/home.phpอันที่จริง เบอร์นำโชคและเกมลอตเตอรีเป็นของคู่กัน และผู้เล่นลอตเตอรีเกือบทั้งหมดยอมรับว่ารู้สึกมีค่ามากกว่าตัวเลขบางตัวมากกว่าที่พวกเขาคิด แต่ทำไมในยุคของวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีเหตุมีผลนี้ ตัวเลขนำโชคจึงน่าดึงดูดนัก?

คำอธิบายอีกประการหนึ่งว่าทำไมหลายคนถึงมองว่าตัวเลขบางตัวโชคดีกว่าตัวอื่นๆ เป็นเพราะเรามักจะจดจำความสำเร็จของเราและลืมความล้มเหลวของเรา ดังนั้น หากเราคิดว่าเลข 7 นั้นโชคดีสำหรับเรา และเราถูกรางวัลลอตเตอรีด้วยเบอร์นั้น เราจะจดจำเหตุการณ์นั้นเป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปี อย่างไรก็ตาม หากเราเล่นเบอร์ 7 และเราไม่ถูกรางวัลลอตเตอรี เราจะไม่คิดถึงเรื่องนี้อีกเลย เมื่อผ่านไปแล้ว หน่วยความจำที่เลือกได้ดังกล่าวทำให้เราเชื่อว่าตัวเลขบางตัวนั้นโชคดีกว่าที่เราเป็นจริงๆ มาก

ยิ่งไปกว่านั้น ประเพณีบางอย่างได้ใช้ความเชื่อโชคลางเกี่ยวกับบทบาทของตัวเลขในจักรวาลเพื่อสร้างทั้งตัวเลขที่นำโชคและตัวเลขที่โชคร้าย ตัวอย่างเช่น พระคัมภีร์เชื่อมโยงเบอร์ 7 กับความเป็นพระเจ้า ในขณะที่เบอร์ 6 กับมนุษย์

แต่ถึงกระนั้นในยุคปัจจุบัน นักตัวเลขศาสตร์มักจะคำนวณเลขนำโชคสำหรับบุคคลโดยพิจารณาจากเวลาและวันเดือนปีเกิด หรือตัวอักษรที่ปรากฏในชื่อเต็ม

ในระดับที่ใช้งานได้จริง การมีเบอร์มงคล (หรือเลขนำโชคหลายเบอร์) สามารถช่วยให้ผู้เล่นลอตเตอรีกรอกใบเล่นของตนได้เร็วกว่าผู้ที่ตัดสินใจเลือกชุดตัวเลขใหม่สำหรับการออกรางวัลทุกครั้ง เช่นเดียวกับการตรวจสอบผลลอตเตอรี – หากคุณรู้เบอร์นำโชคด้วยใจคุณจะรู้ได้ทันทีว่าคุณถูกรางวัลสูงสุดหรือไม่

แม้ว่าการเล่นเบอร์มงคลจะไม่ให้ข้อได้เปรียบใดๆ แก่คุณในแง่ของการเปลี่ยนโอกาสในการถูกรางวัล แต่ก็สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับเกมลอตเตอรีได้ ด้วยเหตุนี้ การเล่นเบอร์นำโชคของคุณจึงเป็นที่ทราบกันดีว่าส่งเสริมให้ผู้เล่นอยู่ในใจ ช่วยให้คุณคิดบวกและคาดหวังมากขึ้น

สนใจเพิ่มเติม https://www.noblesim.com/home.php

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.