ที่เที่ยวญี่ปุ่นสวนสาธารณะและพิพิธภัณฑ์ที่สวยงาม

พิพิธภัณฑ์สันติภาพในฮิโรชิมา อุทิศให้กับคำมั่นสัญญาแห่งสันติภาพที่ญี่ปุ่นสร้างขึ้นที่เที่ยวญี่ปุ่นหลังจากความหายนะของสงครามโลกครั้งที่สอง เป็นสวนสาธารณะและพิพิธภัณฑ์ที่สวยงามที่เที่ยวญี่ปุ่นซึ่งทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจถึงความตายอันน่าสยดสยองที่ชาวฮิโรชิม่าประสบในการระเบิดนิวเคลียร์ พิพิธภัณฑ์สันติภาพยังเป็นเครื่องเตือนใจถึงประวัติศาสตร์อันสวยงามที่ปราศจากสงครามซึ่งญี่ปุ่นได้อนุรักษ์ไว้ตั้งแต่ประสบการณ์อันเลวร้ายนั้นพิพิธภัณฑ์

มีสองพื้นที่หลักของพิพิธภัณฑ์ ที่เที่ยวญี่ปุ่นอาคารตะวันออกมีข้อมูลเกี่ยวกับฮิโรชิมาก่อนการโจมตี การโจมตีและระเบิดปรมาณูเอง และการมุ่งมั่นสู่สันติภาพหลังจากการรื้อถอนด้วยนิวเคลียร์ ที่เที่ยวญี่ปุ่นอาคารหลักอุทิศให้กับสิ่งที่รอดชีวิตจากการโจมตี – ทั้งสิ่งประดิษฐ์และผู้คน ผู้รอดชีวิตจากเหตุระเบิดที่ฮิโรชิมาได้วาดภาพและวาดภาพหลายชิ้นที่แสดง

การจัดแสดงพิเศษยังสลับกันตลอดทั้งปีพิพิธภัณฑ์เปิดให้บริการ.

ที่เที่ยวญี่ปุ่น

ประสบการณ์ของพวกเขาเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2488 ซึ่งขณะนี้ได้แสดงพร้อมคำบรรยายภาพเพื่อบอกเล่าความทรงจำของพวกเขาในวันนั้น การจัดแสดงพิเศษยังสลับกันตลอดทั้งปีพิพิธภัณฑ์เปิดให้บริการที่เที่ยวญี่ปุ่นตั้งแต่เวลา 8:30 น. – 17:00 น. ในช่วงฤดูหนาว และ 08:30 น. – 18:00 น. ที่เที่ยวญี่ปุ่นในช่วงที่เหลือของปี ยกเว้นเดือนสิงหาคมที่จะปิดเวลา 19.00 น. การรับเข้าเรียนสิ้นสุดก่อนเวลาปิดครึ่งชั่วโมง ตรวจสอบเว็บไซต์สำหรับชั่วโมงวันหยุดสวนสาธารณะที่ปลายด้านหนึ่ง

ของสวนยาวมี ประตูแห่งสันติภาพที่สูงมากๆ ซึ่งมีคำว่าสันติภาพในภาษาต่างๆ มากมาย ที่เที่ยวญี่ปุ่นจากนั้นไปต่อที่ น้ำพุแห่งการละหมาด ขนาดใหญ่ที่เคลื่อนตัวอย่างต่อเนื่องและยืนอยู่หน้าพิพิธภัณฑ์ นอกพิพิธภัณฑ์มีสระน้ำรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าหลายแห่งและอนุสาวรีย์ที่มีเปลวไฟนิรันดร์ที่อุทิศให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ ที่เที่ยวญี่ปุ่นแม่น้ำโอตะอันงดงามเป็นเครื่องหมายที่ขอบด้านนอกของแอ่งน้ำเหล่านี้ อีกฟากหนึ่งของแม่น้ำโอตะเป็นอาคารหลังเดียวที่รอดชีวิตจากเหตุระเบิด

ความพยายามที่สวยงามเพื่อสันติภาพที่ผุดขึ้นมาจากเถ้าถ่านของสงคราม

ซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อโดมระเบิดปรมาณู วันที่ 6 สิงหาคมของทุกปีที่เที่ยวญี่ปุ่น จะมีพิธีที่โดมปรมาณูเพื่อรำลึกถึงผู้ประสบภัย ทั่วทั้งอุทยานมีอนุสรณ์สถานและอนุสาวรีย์มากมายสำหรับบุคคลและกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดในฤดูใบไม้ผลิ สวนสาธารณะในฮิโรชิม่าจะมีชีวิตชีวาด้วยดอกซากุระ และโดม ที่เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาวล้อมรอบด้วยต้นซากุระ บานสะพรั่งสะท้อนไปยังแม่น้ำโอตะ ทำให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสบรรยากาศอันแสนหวาน

อมขมกลืนและเงียบสงบที่เที่ยวญี่ปุ่นเพื่อสะท้อนภาพของพวกเขาเอง เป็นสวนสาธารณะที่สวยงามที่ผุดขึ้นมาจากเถ้าถ่านของเมืองที่ลอยตัวอยู่ในขณะนี้ และความพยายามที่สวยงามที่เที่ยวญี่ปุ่นเพื่อสันติภาพที่ผุดขึ้นมาจากเถ้าถ่านของสงครามที่ทำลายล้างนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมากมักพบว่าการเดินทางในญี่ปุ่น เพราะมีเพียงไม่กี่คนในญี่ปุ่นเท่านั้นที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ อย่างไรก็ตาม ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ และคนญี่ปุ่นก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยม

This entry was posted in รีวิว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.