การเริ่มต้นบริษัทกฎหมายงานที่ปรึกษาในพื้นที่

บริษัทกฎหมาย

 

เมื่อพิจารณาที่จะเริ่มต้นบริษัทกฎหมายของคุณเอง แหล่งธุรกิจที่มักถูกมองข้ามสำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นของคุณคืองานที่ปรึกษาในท้องถิ่น เมื่อฉันเริ่มอาชีพการเป็นทนายความในบริษัทขนาดกลาง ฉันมีความคิดว่าจะทำงานอะไร ตัวอย่างเช่น กฎหมายบริษัท กฎหมายครอบครัว กฎหมายอาญา กฎหมายอสังหาริมทรัพย์ กฎหมายอสังหาริมทรัพย์ ล้วนเป็นตัวอย่างของแนวปฏิบัติที่ฉันคุ้นเคย เช่นเดียวกับนักกฎหมายทุกคน เนื่องจากหลักสูตรเหล่านี้ได้รับการสอนในโรงเรียนกฎหมายทุกแห่งใน สหรัฐ. ดังนั้น หากคุณเข้าร่วมสำนักงานกฎหมายในพื้นที่ปฏิบัติส่วนตัว

บริษัทกฎหมายในพื้นที่เหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งด้าน

ตัวอย่างเช่น วิธีทั่วไปในการปฏิบัติตามกฎหมายคือการให้ลูกค้าขอให้คุณช่วยแก้ปัญหาทางกฎหมาย บุคคลหรือนิติบุคคลจะมาหาคุณและจ้างคุณเพื่อช่วยพวกเขาในธุรกิจ ครอบครัว หรือปัญหาทางกฎหมายส่วนบุคคล นั่นเป็นวิธีที่พบได้บ่อยที่สุดในการทำงานเป็นทนายความ บริษัทกฎหมายสิ่งหนึ่งที่น่าประหลาดใจที่นักกฎหมายหลายคนพบว่าเมื่อพวกเขาเริ่มฝึกหัดนอกโรงเรียนกฎหมายก็คือทนายความและบริษัทอื่นๆ มักจะจ้างทนายความนอกบริษัทกฎหมายเป็นทนายความเพื่อรับฟังความคิดเห็นในท้องถิ่น แนวคิดนี้เรียกว่าที่ปรึกษาท้องถิ่น

งานที่ปรึกษาในพื้นที่มีสองรูปแบบมาตรฐาน บริษัทในเขตอำนาจศาลที่คุณทำงานอยู่ บริษัทกฎหมายที่อยู่นอกเขตอำนาจศาลของคุณและโดยทั่วไปแล้วในอีกรัฐหนึ่งจะจ้างคุณ ในสองสถานการณ์นี้ ทนายความและ/หรือสำนักงานกฎหมายจะจ้างทนายความเพื่อจัดการการพิจารณาคดีในศาลหรือเขตที่บริษัทเดิมยื่นฟ้อง การว่าจ้างและทนายความภายนอกช่วยให้บริษัทกฎหมายจ้างงานมีทนายความอยู่ในศาลซึ่งอยู่ไกลจากสำนักงานของบริษัทว่าจ้าง มันคงแพงเกินไปที่จะมีทนายความ ขับรถจากเมืองที่ห่างไกลเพื่อเข้าร่วมการพิจารณาคดีการยึดสังหาริมทรัพย์เล็กน้อย ดังนั้นสำนักงานกฎหมายที่ริเริ่มคดีมักจะจ้างทนายความในจำนวนเงินที่ต่ำกว่า

ตัวอย่างพื้นที่ทางกฎหมายที่ต้องใช้ที่ปรึกษาในท้องที่

ได้แก่ การยึดสังหาริมทรัพย์ การล้มละลาย และการทวงถามหนี้ บ่อยครั้งที่ทนายความที่ได้รับการว่าจ้างจะปรากฏตัวในการพิจารณาคดีของผู้เยาว์เช่นการประชุมสถานะและยื่นคำร้องต่อศาล ทนายความจะแจ้งให้ศาลทราบว่าเขาหรือเธอได้รับการว่าจ้างเพื่อวัตถุประสงค์ของงานที่ปรึกษาในท้องที่เท่านั้น ผู้พิพากษามักจะเข้าใจว่าสำนักงานกฎหมายที่จ้างทนายความท้องถิ่นจะเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนจริง ทนายความที่ปรึกษาท้องถิ่นจะจัดการเรื่องเล็กน้อยต่อหน้าเขาหรือเธอ สิ่งหนึ่งที่ต้องจำไว้คือทนายความที่ได้รับการว่าจ้างยังคงมีหน้าที่ให้ทั้งศาล

ลูกความของเขาต้องขยันหมั่นเพียรและเตรียมพร้อมเมื่อเขาหรือเธอยอมรับคดี ไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใด เหตุใดงานที่ปรึกษาในพื้นที่จึงมีความสำคัญต่อการเริ่มต้นบริษัทของคุณเอง โดยทั่วไปแล้ว มักจะค่อนข้างง่ายและเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการสร้างกระแสเงินสดให้กับบริษัทของคุณ  ข้อดีอีกอย่างของงานที่ปรึกษาบริษัทกฎหมายในท้องถิ่นคือช่วยให้ศาลทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากทนายความสามารถปรากฏตัวในการพิจารณาคดีของผู้เยาว์และชี้นำกระบวนการทางกฎหมาย ศาลสามารถกังวลเกี่ยวกับคดีอื่นที่สำคัญกว่าในใบปะหน้า สอบถามที่ https://www.facebook.com/yukwiwat

 

This entry was posted in กฎหมาย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.