คานสำเร็จรูปทนทานต่อสภาพอากาศที่รุนแรง

คานสำเร็จรูปหน้าบ้านหรือหลังบ้านจะเป็นรั้วไม้สีขาว แม้ว่ารั้วดังกล่าวจะดูสบายตาตามอัตภาพ แต่ก็ไม่สามารถให้ความปลอดภัยและความทนทานที่รั้วคอนกรีตสามารถให้คุณได้ แน่นอน เมื่อนึกภาพออกเป็นรูปธรรม พวกเขานึกถึงชุดแผ่นหินสีเทาที่ไม่น่าดูซึ่งขับไล่ผู้มาเยือนและแขกจำนวนมากพอๆ กับที่ไม่ต้อนรับผู้บุกรุก คานสำเร็จรูปปรับปรุงหลายอย่างในด้านการขึ้นรูปและการออกแบบได้ขยายความเป็นไปได้อย่างมาก

คานสำเร็จรูปสามารถขึ้นรูปเป็นรูปทรงและขนาดต่างๆ ได้

  • มีสไตล์ด้วยการออกแบบจำนวนมากมายที่เหมาะกับความชอบด้านสุนทรียภาพของคุณ หลายคนมองข้ามความจริงที่ว่าคอนกรีตสามารถขึ้นรูปได้หลายรูปแบบอย่างง่ายดาย 
  • คานสำเร็จรูปซึ่งหมายความว่าสามารถสร้างรูปร่างหรือรูปแบบใดก็ได้ตามต้องการ ตราบใดที่มีวัสดุที่จำเป็นสำหรับการขึ้นรูปและการเสริมแรง รั้วคอนกรีตยังต้องการการวัดที่แม่นยำเพื่อให้คงรูปร่างที่คุณต้องการ
  • คานสำเร็จรูปสามารถจัดแต่งตามรสนิยมของใครก็ได้ สิ่งนี้ทำได้โดยการเลือกจากสี เม็ดสี และสารเคลือบผิวที่หลากหลายเพื่อใช้กับพื้นผิว รั้วของคุณสามารถสร้างให้คล้ายกับวัสดุอื่นๆ

คานสำเร็จรูปซึ่งทำให้คุณได้บรรยากาศเฉพาะที่คุณต้องการโดยไม่ลดทอนความปลอดภัย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รั้วคอนกรีตสำเร็จรูปได้รับความนิยมอย่างมาก และด้วยเหตุผลที่ดี คานสำเร็จรูปนอกสถานที่ ในโรงงานที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าการหล่อและการขึ้นรูปจะทำในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมซึ่งรับประกันความทนทานในระยะยาว สิ่งเดียวที่คุณต้องทำเมื่อคุณซื้อหนึ่งในรั้วสำเร็จรูปเหล่านี้คือติดตั้งบนพื้นที่ของคุณ

โดยติดเข้ากับเสาคานสำเร็จรูป

  • ต้นทุนสะสมในการซื้อและติดตั้งรั้วดังกล่าวอาจดูน่ากลัว แต่ก็คุ้มค่ากว่าการใช้วัสดุที่อ่อนแอกว่า เนื่องจากค่าบำรุงรักษาสำหรับรั้วเหล็กหรือไม้อาจสูงกว่าเงินที่คุณจะใช้จ่ายกับรั้วคอนกรีตสำเร็จรูปในไม่ช้า 
  • เนื่องจากคอนกรีตไม่ขึ้นสนิมซึ่งแตกต่างจากเหล็กและคอนกรีตไม่เน่าไม่เหมือนไม้ เท่านี้คุณก็จะได้รั้วที่ออกแบบได้อย่างยืดหยุ่น ทนทาน และคุ้มค่าคุ้มราคา
  • ที่หนีบหญ้าหมักและที่เก็บสารละลายมักสร้างโดยใช้คอนกรีตสำเร็จรูป 

คานสำเร็จรูปจะใช้ในแนวนอนกับเหล็กหรือจะใช้ในแนวตั้งและหล่อเป็นฐานคอนกรีต ตัวยึดหญ้าหมักและที่เก็บสารละลายมักทำด้วยคอนกรีตสำเร็จรูปเนื่องจากมีความแข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน และใช้งานง่าย แผงอัดแรงสามารถใช้สำหรับหุ้มอาคารอุตสาหกรรม อีกครั้ง จะใช้แผ่นทินเนอร์ในที่ที่ผนังไม่ได้รับแรงกด แต่ถ้าผนังยึดไว้ จะใช้แผ่นขนาด 150 มม. ตามปกติ นอกจากนี้ยังสามารถใช้แผงในที่ที่ต้องการผนังกันไฟได้เนื่องจากมีอัตราการกันไฟที่ดีมาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.