เทคนิคการจัดบูธแสดงสินค้าที่กลายเป็นวิธีที่แน่นอนและรักษาลูกค้า

เมื่อคุณมีงานแสดงสินค้า คุณกำลังแข่งขันกับคนอื่นๆบูธแสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมโดยเฉลี่ยที่เข้าชมการแสดงจะได้สัมผัสกับภาพและเสียงที่หลากหลาย ดังนั้นบูธของคุณควรตัดความยุ่งเหยิงออกไปได้ บูธแสดงสินค้าการได้รับการออกแบบที่ยอดเยี่ยมสำหรับบูธแสดงสินค้าของคุณจะทำให้คุณได้เปรียบและเป็นจุดเริ่มต้นที่จำเป็นมากอย่างแน่นอนแนวคิดคือการใช้บูธของคุณเพื่อส่งข้อความที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นข้อความที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าต้องหยุด

ไม่ว่าคุณจะมีงบประมาณมากหรือไม่ก็ตาม บูธแสดงสินค้าคุณก็สามารถสร้างบูธที่โดดเด่นกว่าใคร โดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการออกแบบบูธจุดเล็กๆ น้อยๆ ที่เราควรระลึกไว้เสมอในการออกแบบบูธแสดงสินค้า ได้แก่ รูปลักษณ์ที่ดึงดูดสายตา การจัดแสดงที่ดึงดูดสายตา เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมสำหรับแผงลอยบูธแสดงสินค้า และแสงไฟในบูธในตอนเริ่มต้น ให้จัดบูธของคุณให้น่ามอง ใช้โทนสีและกราฟิกของบริษัทคุณ เพิ่มสีสันด้วยแบนเนอร์สีสดใส

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมก็มีความสำคัญต่อรูปลักษณ์

เพื่อให้ดึงดูดสายตา เห็นได้ชัดว่า ในทางกลับกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ทำมากเกินไปขอแนะนำให้ใช้เวลาพัฒนาการแสดงผลที่สะดุดตา กระจายวัสดุจัดแสดงอย่างหนาแน่นและสม่ำเสมอทั่วส่วนจัดแสดงบูธแสดงสินค้า นอกจากนี้ การเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมก็มีความสำคัญต่อรูปลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพบูธแสดงสินค้า อย่าลืมเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากันได้ดีกับจอแสดงผลของคุณ ใส่ใจเป็นพิเศษเพื่อให้สีเฟอร์นิเจอร์เข้ากับการจัดแสดงของคุณ รวมทั้งเลือกชิ้นส่วนที่มีขนาดได้สัดส่วนกับพื้นที่ว่างของคุณการมีแสงสว่างเพียงพอในบูธของคุณมีความสำคัญต่อบรรยากาศในการจัดสถานที่ของคุณ

มันแทบจะเป็นเหมือนอาวุธลับอย่างหนึ่งที่จะทำให้คุณแตกต่างจากบูธอื่นๆ บูธแสดงสินค้าส่องสว่างนิทรรศการของคุณด้วยแสงไฟที่มากกว่าปกติ กลยุทธ์นี้เน้นตำแหน่งของคุณเมื่อเทียบกับผู้แสดงสินค้ารายอื่นที่อยู่รอบตัวคุณนอกจากกลยุทธ์ทางกายภาพเหล่านี้แล้ว ยังมีประเด็นสำคัญอื่นๆ อีกบางประการในการสร้างบูธที่น่าสนใจ บูธแสดงสินค้ากลยุทธ์เหล่านี้รวมถึงรอยยิ้มที่จริงใจเป็นพิเศษ ซึ่งสามารถกลายเป็นวิธีที่แน่นอนในการได้และรักษาลูกค้าใหม่เทคนิค

ดังกล่าวเมื่อสิ้นสุดการแสดง ปัญหาของแนวทางนี้คือของแถมของคุณ

การออกบูธงานแสดงสินค้าทั่วไปคือการจับฉลากหรือแจกของรางวัล คุณบอกผู้คนให้หย่อนนามบัตรลงในตู้ปลา และผู้โชคดีคนหนึ่งจะได้รับรางวัล IPOD หรือสิ่งอื่นๆรับทำบูธแสดงสินค้าดังกล่าวเมื่อสิ้นสุดการแสดง ปัญหาของแนวทางนี้คือของแถมของคุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณอาจจบลงด้วยนามบัตรหลายใบ

แต่เมื่อคุณเริ่มโทรหาคนอื่นบูธแสดงสินค้า คุณจะพบว่าพวกเขาต้องการแค่ชนะ IPOD และพวกเขาไม่ได้สนใจธุรกิจของคุณเลยการมีผู้ให้ความบันเทิงข้อผิดพลาดทั่วไปอีกประการหนึ่งคือการจ้างนักมายากลหรือผู้ให้ความบันเทิงอื่น ๆ เพื่อแสดงที่บูธแสดงสินค้าของคุณ ปัญหาของแนวทางนี้คือ ผู้คนจะต้องการดูผู้ให้ความบันเทิง ไม่ใช่พูดคุยกับคุณ

บูธแสดงสินค้า
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.