จะเริ่มต้นใช้งานดอกสว่าน bosch

ดอกสว่านโรตารี่ มีให้เลือกใช้หลายแบบ โดยที่ผู้ออกแบบนั้นจะพยายามออกแบบให้เหมาะสมตรงตามการใช้งาน ที่นิยมเอามาใช้เจาะปูนเพื่อยึดติดกรอบรูป หรืองานเล็กๆ ภายในบ้าน จะใช้ ดอกโรตารี่เบอร์ 6.5 ซึ่งมีขนาดที่เล็กพอเหมาะ ใช้น็อตหรือสกูรเกลียวเบอร์ 8 และใช้พุกเบอร์ 6 หรือ 7 นี่เป็นตัวอย่างการเลือกใช้สว่านโรตารี่ที่ใช้กับ  งานทั่วๆ ไป ภายในบ้าน เมื่อเลือกได้ตรงตามลักษณะการใช้งานแล้ว

ต่อมาต้องมาดูวิธีในการใส่ดอกสว่าน bosch ซึ่งจะมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้เลย ใส่ดอกสว่านโรตารี่ไปที่รูตรงกลางของตัวเครื่องสว่าน โดยใส่ดอกสว่านให้สุดรู โดยไม่ต้องใช้แรงฝืนใดๆ ใช้มือหมุน ดอกสว่านเบา กระทั้งหมุนไม่ได้แล้ว ถ้าหมุนไม่ได้แล้วแสดงว่าดอกสว่านตรงกับร่องที่ออกแบบไว้ จากนั้นใช้มือกดดอกสว่านให้ดัง “กึก” แสดงว่าดอกสว่านได้ล็อคสมบูรณ์และปลอดภัยในการใช้งานแล้ว เมื่อสว่านล็อคสมบูรณ์จะปรากฎดังรูป ถ้าเราใช้มือดึงแรงๆ จะไม่สามารถดึงออกได้เลย เป็นการตรวจสอบว่าสว่านได้ล็อคลงร่องสมบูรณ์

bosch

https://www.probuildmart.com/th/brand/1/bosch/1/%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-bosch มีบริการขายสว่าน bosch ให้ได้เลือกซื้ออยู่หลายแบบหลายรุ่นตามความต้องการและความเหมาะสม อยู่ที่ว่าเราจะเลือกแบบไหน บริการหลังการขายจึงถือได้ว่ามีการให้คำปรึกษาหลังการขายที่ดี เมื่อสังเกตแล้วการใช้งานไม่ได้ยากจริงๆ ไว้คราวต่อไปจะมาลองให้ได้รู้จักกับการถอดสว่านที่แสนจะง่ายดายกันดูนะคะ อิอิ ติดตามกันต่อไปจ้า

This entry was posted in บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.