การเลือกผู้ออกแบบบรรจุภัณฑ์

สำหรับธุรกิจจำนวนมากการค้นหานักออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ดีอาจเป็นเรื่องง่ายโดยการเลือกจากนักออกแบบที่แตกต่างกันหรือน่าหงุดหงิดจากเอเจนซี่ที่มีอยู่มากมาย เหมือนกับการเข้าไปในร้านขายเพลงและทำตามสิ่งที่คุณกำลังมองหาหรือถูกครอบงำด้วยตัวเลือกที่แท้จริงที่จะต้องทำ มีปัจจัยหลายประการที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกนักออกแบบที่เหมาะสมเพื่อร่วมงานด้วย (ทำงานโดยมีความหมายว่าพวกเขาต้องทำงานร่วมกับคุณมากกว่าแค่ออกแบบบรรจุภัณฑ์) อย่างไรก็ตามการเลือกผู้ออกแบบที่ไม่ถูกต้องจะส่งผลให้สินค้าขายไม่ออก

นักออกแบบบรรจุภัณฑ์มีประสบการณ์ในการออกแบบผลิตภัณฑ์

ที่คล้ายคลึงกับของคุณหรือไม่ หากผลิตภัณฑ์ของคุณมีไว้สำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปีการพูดคุยกับนักออกแบบที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการแพทย์ก็ไม่สมเหตุสมผล คุณควรพูดคุยกับนักออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ในการออกแบบสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีกและเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีกำหนดเป้าหมายไปที่เด็กในกลุ่มเพศและอายุนั้น ๆ นักออกแบบทุกคนมีประสบการณ์ที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นในอุตสาหกรรมค้าปลีกการแพทย์หนังสือของเล่นช็อคโกแลต ฯลฯ ดังนั้นการเลือกผู้ที่ทำงานออกแบบในตลาดของคุณจึงเป็นเรื่องที่ชาญฉลาดมาก

การไปเยี่ยมนักรับออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งที่ชาญฉลาดแม้ว่าการวางแผนและการพูดคุยจะเกิดขึ้นทางอีเมล ควรมีการสื่อสารที่แท้จริงเพื่อประชุมแบบตัวต่อตัว สิ่งนี้เปิดโอกาสให้เคี้ยวเอื้องและเจาะรายละเอียดเชิงลึก การประชุมยังเปิดโอกาสให้ควบคุมความสนใจของนักออกแบบได้ 100% แทนที่จะตอบอีเมลของคุณขณะฟังเพลงและส่งข้อความหาเพื่อนและทำให้แน่ใจว่าพวกเขามุ่งเน้นไปที่ความต้องการของคุณอย่างเต็มที่แทนที่จะเป็นเพียงแค่ลูกค้ารายอื่น

ราคาเป็นปัจจัยหนึ่งเสมอ สำหรับธุรกิจใด ๆ

  • ราคาจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจว่าจะเลือกนักออกแบบรายใดการเลือกราคาที่ถูกที่สุดตามราคานั้นไม่ฉลาดเนื่องจากผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปไม่น่าจะดีเท่าที่ควรหากคุณจ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อย
  • อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายจะต้องพิจารณาและเปรียบเทียบกับคนอื่น ๆ คำแนะนำที่ดีที่สุดที่สามารถนำเสนอได้เมื่อพูดคุยกับนักออกแบบบรรจุภัณฑ์หลายรายคือใช้เวลาของคุณอย่ารีบเร่ง
  • ในการเลือกนักออกแบบบรรจุภัณฑ์เนื่องจากการหาผู้ออกแบบเข้าที่ใช้เวลาของคุณและมองไปรอบ ๆ นักออกแบบคนอื่น ๆ ดูผลงานของพวกเขา (เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีประสบการณ์ที่ต้องการในตลาดของคุณ)
  • อย่ากลัวที่จะขอการอ้างอิงด้วยการพูดคุยกับลูกค้า ‘ปัจจุบัน’ เพียงไม่กี่รายคุณควรจะรู้สึกได้ว่าพวกเขาเป็นอย่างไรความเร็วในการบริการหากพวกเขาสามารถริเริ่มได้หากพวกเขาเสนอความคุ้มค่าเป็นต้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://creativeliker.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.