ข้อมูลเกี่ยวกับการซ่อมคอนกรีต

ซ่อมคอนกรีตที่ทรุดโทรมควรได้รับความสนใจทันทีก่อนที่เจ้าของจะเสี่ยงต่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน วิธีรับประกันการคุ้มครองที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คุ้มค่าที่สุด (และรับประกันความรับผิดชอบทางกฎหมาย) คือการได้รับคุณภาพสูงสุด ราคาที่แข่งขันได้ การซ่อมแซมและฟื้นฟูที่จอดรถ ซ่อมคอนกรีตเป็นวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับการซ่อมแซมที่จอดรถจริงหรือ ทุกวันนี้ ที่จอดรถทั่วไปส่วนใหญ่จะสร้างโดยใช้แอสฟัลต์ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมจึงต้องบำรุงรักษาล็อตคอนกรีตต่อไป ราคาของคอนกรีตนั้นถูกกว่าแอสฟัลต์มาก ซึ่งเป็นเหตุผลแรกและสำคัญที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น

ซ่อมคอนกรีตของที่ดินของคุณอาจไม่ทำให้คุณประทับใจ

แต่ซ่อมคอนกรีตมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ายางมะตอยมาก แม้ว่าคุณอาจต้องการการเติมรอยต่อที่สม่ำเสมอและการบำรุงรักษาเล็กน้อยสำหรับล็อตคอนกรีตของคุณ แอสฟัลต์จะต้องใส่ของเหลวซ้ำทุกๆ ปีและการปรับพื้นผิวใหม่ทั้งหมดทุกๆ ทศวรรษ สำนักสถิติแรงงานประกาศว่าราคาของแอสฟัลต์เหลวได้เพิ่มขึ้น 250% เมื่อเร็ว ๆ นี้ และทำให้ต้นทุนการปูแอสฟัลต์เพิ่มขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ การปรับปรุงเทคนิคการกลั่นทำให้อัตราการแปลงจากน้ำมันดิบเป็นแอสฟัลต์เหลวน้อยลงมาก 10% ของน้ำมันหนึ่งบาร์เรลจะกลายเป็นแอสฟัลต์เหลวและในอดีตอาจสูงถึง 40%

โดยสรุปแล้ว ซ่อมคอนกรีตมีราคาไม่แพง คุณภาพดีกว่า และบำรุงรักษาง่ายกว่า เคล็ดลับการบำรุงรักษาที่จอดรถคอนกรีตด้านล่างนี้เราจะนำเสนอเคล็ดลับบางประการในการทำให้พื้นที่คอนกรีตของคุณดูน่าสนใจและสดใหม่ โปรดจำไว้ว่า หากสภาพทรุดโทรม มีบริษัทมืออาชีพหลายแห่งที่เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมและฟื้นฟูโดยผู้เชี่ยวชาญ กันการจราจรทั้งหมดออกจากพื้นที่ของคุณเป็นระยะ (โดยเฉลี่ยสามวันในฤดูร้อน และประมาณเจ็ดวันในฤดูหนาว) สำหรับธุรกิจทั้งหมดอาจใช้ไม่ได้ผล แต่ในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ก็ควรปล่อยให้วัสดุเหลือ

เคลือบพื้นผิวด้วยน้ำมันลินสีดในฤดูหนาว

เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่รุนแรงขึ้นจากเกลือที่ละลายน้ำแข็ง ใช้เครื่องปิดผนึกเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนสีและทำให้พื้นผิวของซ่อมคอนกรีตของคุณดูสดและสวยงาม ผนึกข้อต่อของคุณอย่างสม่ำเสมอเพื่อไม่ให้น้ำและเศษซาก การทำเช่นนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้ที่ดินของคุณดูดีและเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันการกัดเซาะตามธรรมชาติของที่ดินของคุณอีกด้วย คุณเคยสังเกตปัญหาที่เป็นรูปธรรมหรือไม่ ถ้าวันนี้คุณออกไปเดินเล่น ฉันจะบอกว่าคุณมี โดยเฉพาะในพื้นที่ของสหรัฐที่มีอุณหภูมิเยือกแข็ง

เราทุกคนรู้ดีว่าวัฏจักรการละลายน้ำแข็งมีผลกับคอนกรีตอย่างไร และเมื่อใดที่เราใส่วัสดุปิดทับลงไป มันจะไม่คงอยู่ในช่วงฤดูหนาว ดังนั้นสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นคือเจ้าหน้าที่ฝ่ายบำรุงรักษาจะใช้วัสดุเดียวกันมากขึ้นเมื่ออากาศอุ่นขึ้น คงจะดีไม่น้อยถ้าใครสามารถวางวัสดุลงหนึ่งครั้งและให้วัสดุนั้นอยู่ได้นานกว่าหนึ่งปี ใช้บันไดด้านนอกที่ห้างสรรพสินค้า หลังจากหลายปีของวัฏจักรการละลายแบบเยือกแข็งและเกลือถูกนำไปใช้กับบันไดในฤดูหนาว ซ่อมคอนกรีตจะสึกกร่อนไป มาถึงหนึ่งในสองตัวเลือกสำหรับผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ทางเลือกหนึ่งคือการจ้างผู้รับเหมาเข้ามา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.